วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ลือเปลี่ยนหัวหน้าพรรคประชาธิปั

รองโฆษกพรรคเพื่อไทย เชื่อข่าวลือเปลี่ยนหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์มีมูลความจริง  
          
วันนี้ (11 ส.ค.) ที่พรรคเพื่อไทย นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสข่าวการเปลี่ยนหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์จากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นบุคคลอื่นว่า กระแสข่าวดังกล่าวอาจเป็นเรื่องจริง เพราะนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลง ในทางการเมืองข่าวลือก็คือข่าวลือ แต่หากผู้บริหารพรรคออกมาปฏิเสธให้สันนิษฐานว่า มีมูลความจริง
          
ขณะเดียวกันส.ส.เพื่อไทยหลายคนได้ยินเสียงบ่นจากกรรมาธิการคณะต่างๆของพรรคประชาธิปัตย์ที่เป็นคนรุ่นเก่าว่า มีกระแสอยากให้เปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรค เพราะนายอภิสิทธิ์เลือกใช้เฉพาะกลุ่มคนหัวดำที่มีวัยใกล้เคียงกันมากกว่ากลุ่มคนหัวขาวที่เป็นผู้ใหญ่ของพรรค ทำให้ผู้ใหญ่ในพรรคที่ไม่มีบทบาทจึงไม่ปลื้ม อีกทั้งนายอภิสิทธิ์นำทัพแพ้การเลือกตั้งขาดลอยสองครั้ง และยังมีปัญหาเรื่องการใช้เอกสารปลอมสมัครรับราชการทหาร
          
อย่างไรก็ตามทีมยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยไม่อยากให้เปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคจากนายอภิสิทธิ์ที่มีแผลเต็มตัว เพราะหากเปลี่ยนเป็นคนอื่นเช่น นายกรณ์ จาติกวณิช นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หรือนายชวน หลีกภัยตามที่มีข่าวลือ พรรคเพื่อไทยคงเหนื่อย
ที่มาโพสทูเดย์ 
ประกันภัยทางทะเล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น